Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu

Đăng bởi PHỄU THOÁT SÀN

Thương hiệu Kientruc.com

Mã tìm kiếm PR5935

646,000 đ
680,000 đ
- 5%
Chất Liệu Inox 304 cao cấp chống rỉ sét, độ bền vĩnh viễn
Dùng 2 mặt, inox hoặc cắt mặt đá để lên tiệp với màu gạch ốp rất sang trọng.
* Đây là Phễu chống gián, rết, hôi bằng lõi nhựa hít bằng nam châm nên độ bền vĩnh viễn so với phễu lò xo, hoay lõi đồng bị ghỉ. Đặc biệt tốt độ thoát nước 4 khe thông khí làm lượng nước thoát qua nhanh mà không tạo dòng xoáy bề mặt như phễu thông thường.

|

MÔ TẢ


Sản phẩm được thiết kế riêng tại SHOP.KIENTRUC.COM


Chất Liệu: Inox 304 cao cấp chống gỉ sét. Nắp ngăn côn trùng: nhựa.


Kích thước: 110 x 110 mm


Dùng ống: D60 hoặc D90


Bảo hành: 05 năm tại KIENTRUC.com


Công dụng: Phễu thoát nước giúp thoát nước nhanh, chống gián, rết, mùi hôi trong nhà tắm. 


Hiện nay, trong các ngôi nhà Việt, nhất là các căn hộ chung cư, việc xuất hiện gián, rết trong nhà chủ yếu là từ những nơi thoát nước như trong phòng tắm, phòng bếp. Thế mà chính hai nơi này lại là nơi cần phải sạch sẽ nhất. Cồn trùng, gián rết mang đến những nguy cơ các bệnh về vệ sinh, tiêu hóa, da liễu,... ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ. Không những thế, những nơi thoát nước thường lại có mùi hôi khó chịu, khiến khu vực bếp và phòng tắm của bạn kém sang trọng. SHOP.KIENTRUC.COM thấu hiểu được tình trạng đó nên đã quyết tâm tìm được sản phẩm có thể giải quyết triệt để vấn đề này.


Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu trải qua nhiều lần thử nghiệm mà SHOP.KIENTRUC.COM có thu lại hình ảnh, video, đã chứng minh được khả năng vượt trội của mình, có thể hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo về côn trùng và mùi hôi khó chịu.


CẤU TẠO LÕI THOÁT NƯỚC BẰNG NAM CHÂM ĐÓNG MỞ


Qua nhiều lần thử nghiệm thực tế của SHOP.KIENTRUC.COM, Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu đã thể hiện khả năng loại bỏ các tác nhân gây khó chịu từ các đường ống thoát nước. Đây là Phễu chống gián, rết, mùi hôi bằng lõi nhựa hít bằng nam châm nên có độ bền vĩnh viễn so với phễu lò xo, hay lõi đồng bị ghỉ. Đặc biệt tốt độ thoát nước 4 khe thông khí làm lượng nước thoát qua nhanh mà không tạo dòng xoáy bề mặt như phễu thông thường.


Chất liệu Inox 304 không gỉ cao cấp, giữ cho Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu không bị oxi hóa, chống gỉ sét, trầy xước, đảm bảo độ bền, đẹp của sản phẩm. Chất liệu Inox không những thế còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu.


Cấu tạo của Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu dễ dàng sử dụng đối với người dùng. Phần lõi có thể được tháo ra lắp lại để vệ sinh khi cần.



THÁO VẶN ĐƯỢC LÕI RA ĐỄ DỄ VỆ SINH LAU CHÙI KHI CẦN




ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM



Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu được đóng gói cẩn thận, chắc chắn theo tiêu chuẩn của công ty, tránh tối đa trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển.



 


NGĂN MÙI HÔI, CHỐNG CÔN TRÙNG GIÁN, RẾT KHI NAM CHÂM ĐÓNG CHẶT LẠI





Bề mặt Inox sáng bóng của Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng. Bên cạnh đó sản phẩm có thể thay thế mặt Inox bằng mặt đá, mặt gạch của sàn nhà, giúp phễu ẩn vào nền gạch, cho không gian thêm phần độc đáo, ấn tượng.


Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu được bảo hành đến 5 nằm tại KIENTRUC.COM, đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài, kinh tế.



HÌNH MÔ TẢ CẤU TẠO KHI LẮP PHỄU




VIDEO XOAY THÁO LẮP LÕI NHỰA



VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT PHỄU



Lưu ý:


Không nên để chất tẩy rửa axit vệ sinh công nghiệp/ hóa chất mạnh tiếp xúc với phễu sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.


Nên vệ sinh công nghiệp trước khi lắp phễu hoặc gỡ phần lõi nhựa và nắp phễu ra trước khi vệ sinh.

Kích thước: 110 x 110 mm Dùng ống: D60 hoặc D90 Bảo hành: 05 năm tại KIENTRUC.com
Phễu Thu Sàn Inox Dập 304 Cao Cấp Nhập Khẩu

Đánh giá sản phẩm

0 2 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
MyLi Nguyễn Người dùng
  Sản phẩm thực tế đẹp, phù hợp cho các công trình bên mình đang làm!
Giá khá cao, nhưng tiền nào của nấy, quan trọng là lõi nam châm khá đặc biệt.
image
Như Nguyễn Kim cương
  Cung cấp cho công trình ở Villa vinhome central park.
image
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

PHỄU THOÁT SÀN

284/57 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm đã xem