Bếp Điện Từ Teka Iz 7200 Hl

Đăng bởi Cty thương mại và dịch vụ Hoàng Cương

Mã tìm kiếm PR9739

14,722,000 đ
22,649,000 đ
- 7,927,000%
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hiện đại, an toàn, đáp ứng nhu cầu nấu nướng thì bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ, giúp bạn có thể nấu những món ăn thơm ngon mà vẫn tiết kiệm điện năng, góp phần giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

|

Nguồn gốc xuất xứ bếp Teka IZ 7200 HL


 


TEKA IZ 7200 HL được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ Teka hàng đầu thế giới, nơi sản xuất: Nhà máy Teka - Tây Ban Nha. Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam: BepHoangCuong.com.
 


Ảnh bề mặt bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL


Bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL là bếp đôi dễ sử dụng và không kén nồi nấu


 


Các tính năng của Bếp Điện từ TEKA IZ 7200 HL



Chế độ Power Plus (chế độ P)



Tiết kiệm thời gian và công sức luôn là bài toán mà các bà nội trợ đặt ra trong cuộc sống hiện đại này khi lựa chọn bếp từ nói riêng và đồ gia dụng nói chung. Hiểu được tâm lý đó, bếp từ chính hãng TEKA IZ 7200 HL với chức năng Power plus nấu siêu nhanh là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhiều gia đình.Chức năng này giúp bếp đạt được công suất gấp 70% so với bình thường trong thời gian ngắn,giúp giảm thời gian nấu nướng xuống một cách đáng kể. Chức năng này cho phép bạn nấu 1 lít nước sôi chỉ trong khoảng hơn 1 phút. 



Chế độ Power plus này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà việc cung cấp một lượng nhiệt lớn giúp các món ăn ngon miệng hơn, đặc biệt là với các món xào cần mức nhiệt cao hay làm vàng bề mặt của món thịt chiên đạt đến độ ngon, đảm bảo dinh dưỡng như tại các căn bếp của đầu bếp chuyên nghiệp.



Chế độ hẹn giờ



Với chức năng này, bạn có thể lựa chọn thoải mái vừa nấu nướng, vừa làm công việc khác mà không lo nồi đang nấu bị trào hay bị cháy khét do bỏ quên không tắt. Một ưu điểm nữa của bếp đó là bạn có thể hẹn giờ độc lập.



Chế độ tự động nhận diện đáy nồi tại vùng bếp từ



Chức năng này giúp cho vùng bếp từ sẽ chỉ hoạt động khi có nồi đặt lên trên bếp, tránh hao  



Chế độ cảnh báo nhiệt dư



Khi trên bảng hiển thị biểu hiện chữ “H” tức là nhiệt độ dư vẫn còn rất nóng trên mặt bếp, các bạn không nên sờ vào mặt bếp cho đến khi chữ “H” cảnh báo tắt.  



Chế độ khóa trẻ em.



Hình ổ khóa trên bảng điều khiển thể hiện chức năng khóa an toàn trẻ em. Chế độ này rất cần thiết đối với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp chương trình nấu nướng không bị thay đổi trẻ em nghịch ngợm, chạm vào bếp.


 


Đánh giá bếp từ TEKA IZ 7200 HL



Model TEKA IZ 7200 HL là sự kết hợp tuyệt vời giữa bếp hồng ngoại và bếp từ.



Vùng nấu hồng ngoại hoạt động dựa vào việc dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thức ăn nên bếp hồng ngoại không kén nồi. Thật tuyệt vời khi không dùng bếp gas mà bạn vẫn có thể linh hoạt sử dụng mọi loại nồi như mong muốn, từ nồi nhôm, gang, inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh… giúp tiết kiệm kinh phí khi có thể sử dụng các nồi có sẵn mà không phải mua mới. Hơn thế nữa, việc nhiệt truyền thẳng đến mặt bếp cũng cho phép người dùng có thể nướng thức ăn ngay trên mặt bếp. 


 


Ảnh bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL


Nấu ăn mà không sợ nóng bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL đem tới những trải nghiệm dễ chịu



Vùng nấu từ sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet ngay trên mặt bếp nhờ vào nguyên lý dòng điện chạy qua cuộn dây đồng, cuộn dây này đặt ngay dưới mặt kính bếp. Khi đó, chỉ những nồi có đáy làm bằng vật liệu nhiễm từ nằm trong phạm vi này thì mới sinh ra nhiệt do được dòng từ trường tác động. Nhiệt lượng này sẽ hoàn toàn không thoát ra môi trường mà chỉ tác dụng với đáy nồi. Như vậy, ưu điểm của bếp từ chính là nấu nướng nhanh, không có nhiệt thất thoát ra ngoài giúp môi trường nấu an toàn, mát mẻ hơn. Tuy nhiên, vùng nấu từ chỉ sử dụng được nồi chảo inox có đáy nhiễm từ tính. Ngoài ra, bếp có thể lắp đặt âm nên rất phù hợp với những căn bếp sang trọng hiện đại. Hiện model TEKA IZ 7200 HL được người tiêu dùng ưa chuộng trong phân khúc bếp từ giá dưới 20 triệu đồng.


 


Ưu điểm của bếp TEKA IZ 7200 HL: 



- Bếp đẹp, hiện đại, sang trọng



- Nhiều tính năng hiện đại 



- Kết hợp tuyệt vời giữa bếp từ (không tỏa nhiệt) và bếp hồng ngoại (không kén nồi)


 


Nhược điểm của bếp TEKA IZ 7200 HL:



- Bếp hồng ngoại tỏa nhiệt lớn cần cẩn trọng khi sử dụng




  • Với hai vùng nấu sẽ không đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người 4 - 6 thành viên , hay nấu nướng.


 


Lý do nên chọn mua bếp từ TEKA IZ 7200 HL tại BepHoangCuong.com


 


Luôn cam kết mang đến "Giá trị thật" cho người tiêu dùng, giá trị thương hiệu vững chắc của Bếp Hoàng Cương được tạo nên từ sự tin tưởng và hài lòng của đại bộ phận khách hàng. Dưới đây là những điểm mạnh nổi bật nhất thuyết phục bạn chọn mua  bếp từ Teka tại BepHoangCuong.com:



Kinh nghiệm nhiều năm


Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn hiểu nhu cầu thiết thực của người dùng và biết cách làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, trong quá trình phục vụ và trở thành người bạn đồng hành cho hàng chục nghìn căn bếp lớn nhỏ trong các căn hộ chung cư, nhà tầng, biệt thự trên khắp cả nước, Bếp Hoàng Cương tự tin sẽ giải quyết nhanh, hỗ trợ quý khách các vấn đề phát sinh, đưa ra lời khuyên và giải pháp phù hợp với từng gia đình, từng dự án. 

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm đã xem