Chậu Composite Tròn Bầu Eo

Đăng bởi Sân Vườn Đẹp

Thương hiệu Catleza

Mã tìm kiếm PA9037

1,210,000 đ
Chất liệu: Composite

Màu sắc: Cát xanh đen

Kích thước: ...

|

MÔ TẢ


Thương hiệu: Catleza


Kiểu dáng: Trụ tròn bầu dưới có eo


Kích thước: 


- 36x36x37 cm


- 46x46x47 cm


HÌNH ẢNH MÔ TẢ CHI TIẾT CHẬU COMPOSITE TRÒN BẦU EO


Chậu Composite Tròn Bầu Eo của Catleza là loại chậu được tổng hợp từ sợi fiberglass kết lại với nhau. Chậu có kết cấu chắc chắn khác với các loại chậu sứ dễ bể. Chậu composite hiện đang là loại chậu được sử dụng để trang trí nhiều tại các khách sạn, nhà hàng tiệc cưới,...


Dùng để trang trí nên chậu composite thường có kích thước to, dùng để trang trí các tiệc cưới, sự kiện hay các cuộc hội thảo. Với màu sắc đẹp và bóng của mình thì Chậu Composite Tròn Bầu Eo mang trang trí mang phong cách Tây Âu giúp tạo nên nét đẹp sang trọng trong hội trường khi bạn trang trí.


6 Lý do bạn nên chọn trang trí với Chậu Composite Tròn Bầu Eo


Chất liệu bền bỉ cao cấp


Chậu Composite Tròn Bầu Eo sử dụng chất liệu composite từ sợi fiberglass liên kết bền chắc, có khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn. Bên cạnh đó, chậu composite còn có độ bền cơ học cao, độ cứng vững, không dễ vỡ như những chậu cây sứ thông thường, tuổi thọ sử dụng cao.


Đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước:


Bạn cần chậu có kiểu dáng để phù hợp với không gian riêng của nhà bạn? Bạn cần chậu có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng gốc nhà khác nhau? Bạn cần chậu có màu sắc đặc trưng để làm điểm nhấn nổi bật. Tât cả những điều này Sân Vườn Đẹp có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.


Đa dạng chất liệu:


Các sản phẩm của Sân Vườn Đẹp được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như nhựa PP, ABS, Fiber, Gỗ, Composite. Màu sắc tự nhiên chất liệu Composite của Chậu Composite Tròn Bầu Eo rất tôn lên vẻ đẹp của cây, hoa cảnh, giúp không gian được trang trí thêm sang trọng.


Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường:


Các bộ phận nhựa của Chậu Composite Tròn Bầu Eo đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, Đây điều là những loại nhựa nguyên chất, không pha tạp, không thêm phụ gia. Sản phẩm Chậu Composite Tròn Bầu Eo cam kết không chứa 4 chất kim loại nặng, không gây ảnh hưởng môi trường, có thể tái chế và điều quan trọng nhất là an toàn khi tiếp xúc kể cả trẻ em.


Khác biệt trong chất liệu:


Chậu Composite Tròn Bầu Eo được làm từ thủ công như sơn, đan, ghép nối,... Nên sản phẩm Chậu Composite Tròn Bầu Eo có sự sắc sảo và tinh tế riêng.


Dịch vụ tốt:


Bạn chỉ cần Alo, Click chuột https://shop.kientruc.com Còn mọi vấn đề khác Shop.KIENTRUC.com sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.


- Tư vấn vị trí đặt chậu phù hợp, tư vấn cây phong thủy hợp với mệnh với tuổi, tư vấn chi phí phù hợp với túi tiền,...


- Hướng dẫn cách trồng cây và chăm sóc cây



Kích thước: Xem chi tiết bên dưới

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

Sân Vườn Đẹp

284/57 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm đã xem