Ghế Bọc Nỉ Ventura

Đăng bởi NỘI NHẤT KENLI

Mã tìm kiếm PR8326

0 đ
Chân bằng gỗ óc chó cao cấp
Bọc nỉ cao cấp
Bảo hành 12 tháng với lỗi kỹ thuật

|

Ghế Ventura là một trong những thiết kế đình đám đến từ thương hiệu Magis. Chiếc ghế là tác phẩm được chắp bút bởi nhà thiết tài ba Jean-Marie Masaud, cha đẻ của nhiều thiết kế danh tiếng như bàn ăn Howard, bàn ăn Concorde,...Sự tinh tế đến từ đường nét mềm mại, gợi cảm hứa hẹn một sự thoải mái khó cưỡng ngay khi bắt đầu sử dụng.


Phần chân ghế làm từ gỗ tự nhiên và phủ veneer với cấu trúc đơn giản nhưng không làm giảm bớt đi sự sang trọng. Đường nét khoẻ khoắn, cứng cáp của phần chân khiến chiếc ghế trông thật chắc chắn.


Phần lưng ghế bọc vải nỉ với màu sắc nhã nhặn, không cầu kì hoạ tiết mang lại cho không gian phòng khách, phòng ăn một điểm nhấn vô cùng tinh tế, sang trọng. Không chỉ vậy, lớp đệm mút vô cùng êm ái nâng đỡ cột sống khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái tối đa. Có 2 loại ghế để lựa chọn tuỳ mục đích cũng như công năng sử dụng, đó là ghế Ventura có tay và không tay. Với không gian bài trí nhỏ, những chiếc ghế Ventura không tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự đơn giản và gọn gàng. Hay nếu bạn muốn không gian căn bếp trở nên sang trọng, đầy quyền lực thì không có gì đẳng cấp hơn những ghế Ventura có tay vịn.


Như sinh ra là để của nhau, những chiếc ghế Ventura rất thích hợp khi đi cùng bàn ăn Howard hay bàn ăn Concorde, chúng như cặp bài trùng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian tổng thể.

Kích thước: L570 x W500 x H800mm

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

NỘI NHẤT KENLI

26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Quận 2

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm đã xem