Ghế Băng Dài

Đăng bởi Mạnh Trần

Mã tìm kiếm PR7900

3,960,000 đ
Chất liệu: Gỗ và nỉ cao cấp.

|

MÔ TẢ


Ghế băng dài hiện nay càng ngày càng thể hiện được công năng và vẻ đẹp của ghế. Ghế băng dài có thể được đặt ở phòng ngủ, phòng khách, vừa đem lại cảm giác thoải mái, êm ái vừa tô điểm cho không gian thêm sang trọng, tinh tế.


Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp là sản phẩm vừa đem lại đủ các yêu cầu cần thiết của một chiếc ghế băng dài, vừa có thiết kế đầy phong cách, phù hợp với không gian những ngôi nhà hiện đại.


Kích thước: W160 x D45 x H42 cm


Chất liệu: Gỗ và nỉ cao cấp


HÌNH ẢNH MÔ TẢ CHI TIẾT GHẾ BĂNG DÀI


Việc bố trí một chiếc ghế băng dài trong nhà vừa giúp ngôi nhà có thêm không gian thư giãn vừa giúp trang trí thêm không gian thêm sang trọng, tinh tế.


Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp được thiết kế dành cho không gian nhà phong cách hiện đại, năng động. 


Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, nhằm đem lại sản phẩm nội thất chất lượng cho gia đình Việt mà giá cả vẫn rất phải chăng. Màu sắc của Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp thuộc tông màu lạnh, trầm, dễ phối hợp với đa dạng nhiều loại không gian.


Vị trí đặt Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp linh động, từ chân giường ngủ hay cạnh cửa sổ phòng khách, phòng đọc sách, hành lang. Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp được thiết kế trở thành nơi thoải mái để nghỉ ngơi, thư giản mà không hề chiếm nhiều diện tích với dáng dài thon gọn.


Lớp vải nỉ bọc nệm dày dặn, tinh tế với các đường vân họa tiết, là một trong những nét nổi bật nhất của ghế. 


Nệm ghế cao cấp hạn chế tối đa biến dạng sau khi ngồi, giúp giữ cho ghế bền đẹp lâu dài.


Bên cạnh đó, phần nệm ghế còn được trang trí với những nút nệm, giúp phần nệm được chắc chắn, bền theo thời gian.


Phần chân gỗ của Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp đậm màu sang trọng cùng với những đường vân gỗ tự nhiên bắt mắt, được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho người ngồi.


Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp được thiết kế cân đối hài hòa, chăm chút tỉ mỉ ngay cả những chi tiết nhỏ.


Nên vệ sinh Ghế băng dài gỗ và nỉ cao cấp  hàng tuần với máy hút bụi để giữ cho sản phẩm luôn như mới. Hạn chế tiếp xúc ghế với nước. Khi lỡ tay làm đổ nước lên nệm ghế bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy lấy khăn giấy, vải sạch thâm bớt nước và hong khô bằng máy sấy.


 


 


 




Uy tín về chất lượng của sản phẩm và thanh toán là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, SHOP.KIENTRUC.COM luôn cẩn thận kỹ lưỡng trong việc chọn lựa nhà cung cấp, chọn lựa sản phẩm, trao đổi vơi nhà cung cấp để đưa ra cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Đối với SHOP.KIENTRUC.COM, không gì quan trọng bằng UY TÍN và SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG. Hy vọng rằng những sản phẩm nội - ngoại thất của shop sẽ đáp ứng thật tốt mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Kích thước: W160 x D45 x H42 cm

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

Mạnh Trần

284/57 Ly Thuong Kiet - Phuong 14 - Quan 10 - Tp. Ho Chi Minh

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm đã xem