Ghế Fj45 Lounge

Đăng bởi PT&T WOOD

Thương hiệu PT&T WOOD

Mã tìm kiếm PR8395

11,760,000 đ
Sản xuất: PT&T Wood.
Chất liệu: gỗ sồi, bọc simili cao cấp (có thể đặt da thật Italy).
Thiết kế: Finn Juhl.
Màu sắc tùy chọn

Mô tả


Ghế thư giãn FJ45 – FJ45 Lounge Chair


Ghế thư giãn FJ45 – FJ45 Lounge Chair là một chiếc ghế bành thư giãn tuyệt vời được Finn Juhl thiết kế năm 1945. Finn Juhl là một trong những nhà thiết kế đầu tiên phá vỡ truyền thống bằng cách giải phóng lưng ghế và nệm ghế khỏi những khung  xương cứng nhắc. Ghế thư giãn FJ45 – FJ45 Lounge Chair là một thành quả của sự đơn giản, thanh lịch và cũng là lời thách thức trêu ngươi của Finn Juhl đối với thế giới. Thành công của ghế thư giãn FJ45 – FJ45 Lounge Chair đã khiến Finn Juhl trở nên nổi tiếng thế giới mà không nhà thiết kế nào sánh được.


Finn Juhl là một nhà thiết kế nội thất rất nổi tiếng ở Đan Mạch, nhưng ông vẫn không thể theo kịp các đồng nghiệp ở đất nước mình. Rất nhiều tác phẩm trước đó của ông phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích cực đoan khi so sánh với sự đơn giản của các nhà thiết kế khác của thời kỳ này. Đầu những năm của thập kỷ 40, Finn Juhl được tín nhiệm cử đi giới thiệu phong cách thiết kế của Đan Mạch hiện đại sang Mỹ, và kể từ đây, phong cách thiết kế của ông đã bắt đầu gây ảnh hưởng sâu sắc đến phong cách quốc tế trong những năm 40.


Kích thước: D750 x W600 x H800/350 mm

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

PT&T WOOD

71/25 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Sản phẩm đã xem