Ghế Vp Willy 02

Đăng bởi The City

Thương hiệu The City

Mã tìm kiếm PR3380

2,690,000 đ
Chất liệu: Tay sắt xi cố định, bánh xe mạ chrome, chân sắt mạ chrome.
Trang bị bộ điều khiển đặc biệt.
Màu ghế: Simili màu.

|

MÔ TẢ


Xuất xứ:


Thương hiệu: The City


Sản xuất tại: Việt Nam


Đặc điểm:


- Tay sắt xi cố định


- Bộ điều khiển đặc biệt của ghế Willy 


- Ống hơi D85 màu trắng 


- Chân sắt mạ chrome 320mm


- Bánh xe mạ chrome 


- Màu ghế: Simili màu.


Bảo hành: 1 năm


HÌNH ẢNH MÔ TẢ CHI TIẾT GHẾ VĂN PHÒNG WILLY 02


Ghế văn phòng Willy 02 là dòng sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa da cao cấp và kim loại sáng bóng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.


Phần tựa lưng Ghế văn phòng Willy 02 và đệm ghế thiết kế liền nhau, tăng thêm tính chắc chắn, an toàn. Phần tựa lưng thấp sử dụng chất liệu da PU sang trọng bọc mặt trước.


Phần khung Ghế văn phòng Willy 02 được thiết kế từ vật liệu sắt cứng cáp mạ chrome sáng bóng, chống gỉ tốt, tạo cảm giác vững chãi, góp phần nâng đỡ toàn bộ thân ghế. Bên cạnh đó màu chrome sáng bóng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và sáng bóng.


Tay Ghế văn phòng Willy 02 kiểu dáng chữ L bắt trực tiếp vào khung lưng. Ghế văn phòng Willy 02 bố trí thanh ngang chịu lực, cũng được bắt vào khung lưng bằng ốc.



Ghế văn phòng Willy 02 độc đáo với bộ điều khiển 2 cần, điều chỉnh độ cao linh hoạt. Bộ phận ống hơi D85 sử dụng trong ghế có chất lượng cao cấp, độ bền cao, hạn chế hỏng hóc như những ống hơi trong ghế văn phòng thông thường.


Phần nệm và mặt nệm của Ghế văn phòng Willy 02 được bọc da PU, có tính đàn hồi tốt, chất liệu mềm mịn, mát cùng với thiết kế mở tạo nên sự thông thoáng, rộng rãi khi ngồi.


Điểm đặc biệt của phần khung Ghế văn phòng Willy 02 là có khả năng xoay 360 độ và phần chân ghế được thiết kế hình sao với các bánh xe giúp di chuyển dễ dàng trong khu vực văn phòng.


Ghế văn phòng Willy 02 là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi The City. Những sản phẩm của The City đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo phù hợp với những tiêu chuẩn của công ty. The City là thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những sản phẩm cao cấp và chất lượng, phục vụ nhu cầu nội thất văn phòng cao cấp hiện đại tăng cao.


Chân ghế của Ghế văn phòng Willy 02: Chân sắt mạ chrome sáng bóng sang trọng, có bánh xe giúp tăng tính tiện lợi trong việc di chuyển. Đồng chất liệu với nhau tạo nên sự thống nhất về hình ảnh.



Ghế văn phòng Willy 02 là ghế văn phòng hoàn hảo cho nhân viên, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian như phòng họp, phòng chờ, phòng làm việc, khu vực tiếp tân,...


Ghế văn phòng Willy 02 là sự kết hợp tuyệt vời ưu điểm sang trọng, tinh tế, bắt sáng và cứng cáp của kim loại cùng với chất liệu da mềm mại, mịn màng và ấm áp.


Việc bảo quản đơn giản dễ dàng nhờ khả năng chống bám bụi, chống thấm nước của Ghế văn phòng Willy 02, tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp hơn đối với những sản phẩm ghế văn phòng thông thường.


Một chiếc ghế văn phòng cao cấp chất lượng sẽ góp phần giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng, nâng cao tinh thần làm việc hơn. Không gian văn phòng trở nên bừng sáng, năng động hơn khi sử dụng Ghế văn phòng Willy 02.


Ghế văn phòng Willy 02 có thời hạn bảo hành 1 năm, đảm bảo sự yên tâm khi khách hàng sử dụng.


Kích thước Ghế văn phòng Willy 02:



Uy tín về chất lượng của sản phẩm và thanh toán là mối quan tâm lớn nhất khi mua sắm qua mạng của mọi khách hàng. Thấu hiểu được những băn khoăn đó, SHOP.KIENTRUC.COM luôn cẩn thận kỹ lưỡng trong việc chọn lựa nhà cung cấp, chọn lựa sản phẩm, trao đổi vơi nhà cung cấp để đưa ra cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Đối với SHOP.KIENTRUC.COM, không gì quan trọng bằng UY TÍN và SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG. Hy vọng rằng những sản phẩm nội - ngoại thất của shop sẽ đáp ứng thật tốt mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Đánh giá sản phẩm

5 0 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Nhà cung cấp

The City

284/57 Lý Thường Kiệt, P14, Q10

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm liên quan
Sản phẩm đã xem