Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi

Đăng bởi Như Nguyễn

Thương hiệu MOEN

Mã tìm kiếm PR7782

3,310,000 đ
Chất liệu: thép không gỉ.
Màu: chrome.
Cơ chế thoát nước và chống tràn hiệu quả.
Khung đặt gạch bên trong.
Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi

|

MÔ TẢ


“Đã bao giờ bạn nghe, có vài điều khi mua?


Một là mua đồ tốt, hai là mua đồ tốt nhiều lần”


Nhà tắm của bạn có rết? Sân vườn của bạn thỉnh thoảng có mùi hôi? Thỉnh thoảng bạn nhìn thấy vài con gián chui từ đường ống lên? Bạn muốn giải quyết triệt để vấn đề đó? Vậy để ShopKientruc nói cho bạn nghe, Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ chính xác là lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng bạn.


Không ai thích sử dụng một đồ dùng đã quá cũ, hoặc dễ dàng hư hỏng do va chạm. Với Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ, mọi việc đều trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu thép không gỉ chống gỉ sét sẽ hoàn toàn làm hài lòng bạn. Bên cạnh đó, độ bền vĩnh viễn là một tính chất đặc biệt đến từ Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ, dù chịu lực va chạm từ bên ngoài, nhưng sẽ không bị móp méo hay trầy xước gì cả.


Lõi thoát nước với cấu tạo phễu lọc thiết kế thanh ngang, cơ chế thoát nước và chống tràn hiệu quả càng làm tăng tốc độ thoát nước của Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ. Sẽ chẳng còn những lần mệt mỏi, loay hoay với việc tắc ống nước, hay nước chảy quá chậm, và nếu 3 khe thông khí đã khiến bạn cảm thấy đủ nhanh thì đến với Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ, nước sẽ thoát nhanh chóng hơn, êm ru hơn, không tạo những dòng xoáy nhờ vào thiết kế thông khí xịn xò, không chê vào đâu được.


Nếu trước đây, bạn còn ngại khi phải tháo lắp các bộ phận để chùi rửa, vậy hãy nhanh tay sắm một chiếc Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ đi nào! Lõi và tất tần tật các phần liên quan đều được tháo vặn dễ dàng như trở bàn tay bất cứ khi nào bạn muốn.


Và một điều bonus nữa, là Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ sẽ luôn luôn làm không gian sống của bạn tinh tế hơn, bởi bề mặt sáng bóng của nó, cũng như kích thước 80 x 600 mm dài thon gọn, phù hợp với không gian phòng tắm rộng cần thoát nước nhanh nhiều, đủ để tạo nên sự tinh tế, lịch sự cho chính ngôi nhà của bạn.


Phễu Thoát Sàn Chữ Nhật Chống Hôi Thép Không Gỉ được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc cạnh, mỗi bộ phận được chỉn chu đến từng chi tiết, màu chrome đặt cùng với bất kì màu gạch ốp nào cũng trở nên rất sang trọng. Phễu cũng có thể thiết kế cùng màu gạch, ẩn vào nền gạch rất tinh tế. Vậy nên, đây hoàn toàn một món phụ kiện chất lượng và đảm bảo cho mọi nhà.


HÌNH ẢNH MÔ TẢ CHI TIẾT PHỄU THOÁT SÀN CHỮ NHẬT CHỐNG HÔI THÉP KHÔNG GỈ



Kích thước: 80 x 600 mm.

Đánh giá sản phẩm

0 1 Đánh giá
  • 5
    0 đánh giá
  • 4
    0 đánh giá
  • 3
    0 đánh giá
  • 2
    0 đánh giá
  • 1
    0 đánh giá
Như Nguyễn Kim cương
  Gửi hàng cho khách ở HN. Cty Topas Ecolodge. Phễu dài của Moen khá tốt!
image
key

Thông tin bài viết sản phẩm: tạo tài khoản hoặc đăng nhập để được tư vấn những thông tin và mẫu mới nhất

Bằng cách đăng nhập, bạn có thể xem được thông tin đầy đủ về bài viết, đặt câu hỏi tư vấn nhanh, giới thiệu sản phẩm của mình trên KIENTRUC.com

Đăng nhập Tạo một tài khoản

Vũ Văn Bắc  

cai nay gia nhieu the ad


  • 4 năm trước
    14:19:54 25/02/2020
Như Nguyễn  

Giá hiện tại là 2.950.000 ạ.

  • 4 năm trước
    14:44:05 27/02/2020
Nhà cung cấp

Như Nguyễn

688/52 Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp

Sản phẩm cùng chuyên mục
Sản phẩm đã xem